TDC làm việc cùng Tập đoàn Freesia Nhật Bản

Thứ tư - 28/08/2024 17:30
Chiều 27/8, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng và đại diện Khoa Công nghệ thông tin Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp và làm việc cùng đại diện lãnh đạo Tập đoàn Freesia Nhật Bản. Buổi làm việc nằm trong khuôn khổ chương trình phỏng vấn sinh viên khóa 2, 3 và giao lưu cùng sinh viên khóa 4, 5 của Chương trình Công nghệ thông tin IT – TFT.
 
IMG 7373
TDC làm việc cùng Tập đoàn Freesia

Tại buổi làm việc, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường và ông Sasaki – đại diện Tập đoàn Freesia Nhật Bản đã trao đổi thông tin về tình hình tuyển sinh, tiến độ đào tạo đối với ngành Công nghệ thông tin chương trình IT-TFT. Với những thành công và tín hiệu tích cực đối với người học và xã hội, Hiệu trưởng TDC mong muốn Tập đoàn Freesia tiếp tục đồng hành, hỗ trợ để chương trình được thực hiện liên tục theo tiến độ, lan tỏa tính nhân văn, tiếp nối thành công của các khóa.
IMG 7401
Tập đoàn Freesia sẽ tổ chức phỏng vấn tuyển dụng sinh viên khóa 2 làm việc tại Nhật Bản, đồng thời phỏng vấn thực tập cho sinh viên khóa 3
 
Theo kế hoạch, từ ngày 27/8 đến 31/8/2024, Tập đoàn Freesia sẽ tổ chức phỏng vấn tuyển dụng sinh viên khóa 2 làm việc tại Nhật Bản, đồng thời phỏng vấn thực tập cho sinh viên khóa 3 (Tập đoàn Freesia sẽ đài thọ toàn bộ chi phí khi sinh viên thực tập tại Tokyo) Bên cạnh đó, đoàn cũng tổ chức gặp mặt, giao lưu giữa đại diện lãnh đạo Tập đoàn và sinh viên các khóa của chương trình IT-TFT đang học tại trường.
IMG 7391 IMG 7394 IMG 7395
Lãnh đạo 2 bên tặng quà lưu niệm nhân chuyến thăm và làm việc
Chương trình IT-TFT là kết quả của nỗ lực kết nối giữa TDC, Tập đoàn Freesia và Trường Cao đẳng Công nghệ công nghiệp Tokyo (TMCIT) dành cho các bạn sinh viên ngành công nghệ thông tin có hoàn cảnh khó khăn quyết tâm, nỗ lực trong học tập. Đây là một trong rất nhiều giải pháp mà TDC đã và đang thực hiện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng đáp ứng yêu cầu của xã hội và xu hướng hội nhập quốc tế. Đến nay, chương trình đã tuyển sinh và đào tạo được 5 khóa, nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực của thí sinh và phụ huynh quan tâm.
 
(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon