Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức khai giảng năm học mới

Thứ tư - 12/10/2022 09:15

Sáng ngày 08/10, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 với sự tham dự của lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành; Tổ chức quốc tế; các hiệp hội, doanh nghiệp; các trường cao đẳng, trung cấp, THPT; cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên (HSSV) TDC.

IMG_7895

Toàn cảnh Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 tại TDC

Đây là Lễ khai giảng tập trung đầu tiên của TDC sau thời gian thực hiện các biện pháp giãn cách do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Vượt qua những khó khăn, trở ngại do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tập thể sư phạm và HSSV nhà trường vẫn luôn nỗ lực, linh hoạt thích ứng với tình hình thực tế để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo kết quả tốt nghiệp năm học 2021 – 2022 và kết quả tuyển sinh năm 2022. Theo đó, nhà trường đã xét công nhận tốt nghiệp cho 2.348 HSSV, hoàn thành công tác tuyển sinh năm 2022 với 3.942 chỉ tiêu cao đẳng (đạt tỉ lệ 109.05%) và 194 chỉ tiêu trung cấp (đạt tỉ lệ 97.00%).

IMG_7918

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tại Lễ Khai giảng

Tại Lễ Khai giảng, sinh viên Hồ Văn Triệu – ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Khoa Du lịch đã trao cờ truyền thống cho tân sinh viên Chung Lan Hương –ngành Tiếng Hàn Quốc, Khoa Tiếng Hàn, thể hiện sự tiếp nối của tinh thần đoàn kết, khát vọng chinh phục và quyết tâm trong học tập, rèn luyện của các thế hệ HSSV TDC.

IMG_7946

Nghi thức trao cờ truyền thống giữa sinh viên khóa cũ và tân sinh viên

Nhà trường cũng đã biểu dương, trao 10 suất học bổng cho 10 tân sinh viên có thành tích học tập tốt ở bậc THPT và đạt kết quả cao tại kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Đồng thời trao 20 suất học bổng Vượt khó cho 20 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

IMG_7982

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường trao khen thưởng cho các tân sinh viên đạt kết quả cao tại kỳ thi tốt nghiệp THPT

Tại buổi lễ, đại diện các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã đóng góp cho Quỹ học bổng vượt khó của nhà trường và hỗ trợ trang thiết bị đào tạo, các suất học bổng tiếng Anh… với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

IMG_8000

Ông Lee Choung Bum – Chủ tịch sáng lập Hiệp hội Phúc lợi xã hội Junghae Hàn Quốc (hàng trước, thứ 6 từ phải sang) và ông Nguyễn Hồ Dũng Khanh – Giám đốc Công ty Kỹ thuật tự động và Thang máy Sơn Hà (hàng trước, thứ 7 từ phải sang) trao học bổng vượt khó cho HSSV TDC

Trong không khí hân hoan, phấn khởi, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố khai giảng năm học mới. Hiệu trưởng trân trọng gửi lời cám ơn đến các tổ chức, doanh nghiệp, các mạnh thường quân đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua, và mong sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của quý mạnh thường quân cho hoạt động của nhà trường trong thời gian tới. Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên, và mong các tân sinh viên sẽ nhanh chóng thích nghi được với phương pháp học tập mới, tại môi trường mới để đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

IMG_8150

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ Khai giảng

IMG_8163

Lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể khách mời chụp hình lưu niệm tại Lễ Khai giảng

Một số hình ảnh khác tại Lễ Khai giảng:

IMG_8025 IMG_8036
IMG_8047 IMG_8059
IMG_8089 IMG_8098
IMG_8121 IMG_8123

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường (bìa trái) nhận bảng tượng trưng học bổng và ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường (bìa phải) trao biểu trưng “Tri ân tấm lòng vàng” cho các mạnh thường quân 

IMG_8013 IMG_8033

Lãnh đạo nhà trường tặng biểu trưng “Tri ân tấm lòng vàng” cho các mạnh thường quân

IMG_8127

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường trao tặng biểu trưng “Tri ân tấm lòng vàng” cho đại diện doanh nghiệp tài trợ trang thiết bị, mô hình dạy học

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon