Lãnh đạo nhà trường gặp gỡ, đối thoại với học sinh, sinh viên

Thứ bảy - 22/04/2023 09:16
Sáng 22/4, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Chương trình gặp gỡ và đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường và học sinh, sinh viên (HSSV) năm học 2022 – 2023. Đây là diễn đàn để nhà trường lắng nghe và nắm bắt các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của HSSV trong quá trình học tập và rèn luyện tại TDC.

IMG 0577

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc chương trình

   
IMG 0583 IMG 0593


Chương trình gặp gỡ và đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường và HSSV TDC

Tại chương trình, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng, ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các đơn vị phòng, khoa, trung tâm, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên đã tiếp nhận các câu hỏi, thắc mắc trực tiếp và gián tiếp từ hơn 400 HSSV là ban cán sự, ban chấp hành Đoàn – Hội đại diện tham gia chương trình.

IMG 0599

Lãnh đạo nhà trường và đại diện các đơn vị tham gia đối thoại cùng HSSV

Chương trình diễn ra cởi mở với nhiều vấn đề được HSSV quan tâm và nêu ra tại buổi đối thoại. Phần lớn các câu hỏi, ý kiến được HSSV tham dự nêu trực tiếp tại diễn đàn liên quan đến quy chế đào tạo, quy chế HSSV, trang bị cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tập, rèn luyện, trang bị các kỹ năng mềm cho HSSV… Những câu hỏi tại chương trình gặp gỡ, đối thoại đều được lãnh đạo nhà trường tiếp nhận và giải đáp một cách cụ thể, thỏa đáng.

   
   
IMG 0596 IMG 0620
IMG 0605 IMG 0635


HSSV tham gia đặt câu hỏi cho lãnh đạo nhà trường tại chương trình

Ngoài diễn đàn trực tiếp, nhà trường cũng tiếp nhận những ý kiến đóng góp của HSSV qua các kênh thông tin khác của trường: Phòng Công tác chính trị – HSSV, link: https://forms.gle/Y9M9G4bfLqgjHrbX9. Tất cả các ý kiến của HSSV và phản hồi của các đơn vị phụ trách sẽ được tổng hợp và phản hồi trên trang: http://online.tdc.edu.vn/ để HSSV theo dõi.

IMG 0675

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường trả lời cho HSSV

   

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon