Sinh viên khoa Tài chính – Kế toán tranh tài ở sân chơi học thuật cấp trường

Thứ hai - 10/04/2023 16:04
Sáng ngày 08/4, gần 150 sinh viên ngành Kế toán và Tài chính – Ngân hàng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) cùng nhau tranh tài ở Hội thi Kế toán viên giỏi. Đây là sân chơi học thuật cấp trường do Khoa Tài chính – Kế toán phối hợp cùng Đoàn trường tổ chức.

IMG_9950

Hội thi Kế toán viên giỏi tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Với Hội thi này, các thí sinh trải qua 2 vòng thi: phần lý thuyết với 60 câu hỏi trắc nghiệm về chuyên ngành trên máy tính, 30 thí sinh có điểm số cao nhất sẽ tiếp tục tranh tài ở phần thi thực hành với nội dung thi về chuyên môn, nghiệp vụ (kế toán sản xuất, kế toán thương mại, kê khai thuế GTGT).

IMG_9984 IMG_9955
IMG_9954 IMG_9963

Sinh viên TDC tham gia Hội thi Kế toán viên giỏi

Hội thi là sân chơi học thuật truyền thống, giúp sinh viên có cơ hội được cọ xát thực tế, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ. Qua đó, khích lệ tinh thần học hỏi và nuôi dưỡng đam mê với ngành học đã chọn. Những năm qua, Hội thi Kế toán viên giỏi cấp trường cũng là nơi phát hiện, bồi dưỡng những gương mặt ưu tú tham gia Hội thi học thuật cấp thành phố và đạt được nhiều thành tích cao. Nhiều cựu sinh viên của khoa bước ra và trưởng thành từ các hội thi đã góp thêm vào bề dày thành tích đào tạo đối với ngành học này tại TDC, tạo được uy tín đối với thí sinh, doanh nghiệp và xã hội.

Phần thi thực hành trong khuôn khổ Hội thi Kế toán viên giỏi sẽ được diễn ra vào sáng 15/4/2023, tại phòng thực hành mô phỏng của khoa.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon