Sinh viên ngành Nhà hàng thỏa sức sáng tạo cùng nho khô

Thứ ba - 28/03/2023 14:53
Sáng 28/3, Khoa Du lịch Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) phối hợp cùng Hiệp hội Nho khô California tổ chức chương trình hội thảo về nho khô California và Cuộc thi Đầu bếp trẻ TDC 2023.
Sinh viên ngành Nhà hàng thỏa sức sáng tạo cùng nho khô

IMG_9748

Hội thảo nho khô tại TDC

Chương trình là hoạt động thiết thực trong nỗ lực gắn kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp nhằm thực hiện mục tiêu đào tạo gắn với thực tế, mang lại trải nghiệm học tập thú vị nhất cho sinh viên TDC.

IMG_9739

Ông Nguyễn Thái Đăng Khoa – Trưởng khoa Du lịch (phải) tặng hoa cám ơn cho ông Vũ Minh Đức – Đại diện Thương mại Hiệp hội Nho khô California

Với Hội thảo, sinh viên được ông Vũ Minh Đức – Đại diện Thương mại Hiệp hội Nho khô California chia sẻ thông tin về Hiệp hội và ngành công nghiệp nho khô, các sản phẩm nho khô California, quy trình sản xuất cũng như những ứng dụng thiết thực của nho khô trong chế biến món ăn. Bên cạnh đó, Siêu đầu bếp Việt Nam 2013 – chef. Lê Xuân Tâm cũng hướng dẫn khách mời tham dự Hội thảo chế biến một số món ăn đơn giản với nho khô.

IMG_9777

Siêu đầu bếp Việt Nam 2013 – chef. Lê Xuân Tâm hướng dẫn chế biến các món ăn đơn giản với nho khô

Với Cuộc thi Đầu bếp trẻ TDC 2023, 16 thành viên của 8 đội thi đã cùng nhau tranh tài, thực hiện 2 món ăn cùng nguyên liệu nho khô do Hiệp hội Nho khô California tài trợ. Các đội thi đã thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, kết hợp với kiến thức được học để mang đến cuộc thi những món ăn ngon, lạ, đẹp mắt và giàu dinh dưỡng.

IMG_9837 IMG_9841
IMG_9855 IMG_9870

Các thí sinh tham dự Cuộc thi Đầu bếp trẻ TDC 2023

Hội thảo nho khô California và Cuộc thi Đầu bếp trẻ TDC 2023 là hoạt động thiết thực dành cho giảng viên và sinh viên ngành Nhà hàng nói riêng và khách mời quan tâm nói chung. Cùng với sự đồng hành của Hiệp hội Nho khô California, chef. Lê Xuân Tâm, sinh viên có thêm động lực để học tập và nuôi dưỡng đam mê với ngành học đã chọn.

IMG_9804

Ông Vũ Minh Đức – Đại diện Thương mại Hiệp hội Nho khô California và bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – Giám đốc TT. Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh tặng hoa cho Ban giám khảo cuộc thi

STT Giải Nhóm
1 Nhất Lê Thị Mỹ Linh
Huỳnh Trần Ý Nguyên
2 Nhì Nguyễn Thanh Trường
Trần Thị Huyền
3 Ba Trần Thị Thu Hiền
Đặng Thị Tiến
4 Nguyễn Trần Thanh Thảo
Châu Trần Quế Thương
5 Khuyến khích Nguyễn Thị Hồng Nguyên
Nguyễn Hoàng Hoài Trang
6 Hoàng Bùi Phương Trang
Tạ Tam Nguyên
7 Nguyễn Đăng Hòa Bình
Đặng Mai Phương
8 Nguyễn Thị Cẩm Tiên
Nguyễn Thị Quỳnh Như
IMG_9910 IMG_9915

Ban tổ chức trao giải cho các đội

IMG_9924

 Chef. Lê Xuân Tâm (bìa trái), ông Nguyễn Thái Đăng Khoa – Trưởng khoa Du lịch (thứ 4 từ trái sang), ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường (thứ 2 từ phải sang) và ông Vũ Minh Đức – Đại diện Thương mại Hiệp hội Nho khô California (bìa phải) trao giải Nhất và Nhì cho các đội thi

IMG_9943

Cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của Ban tổ chức và tất cả sinh viên tham gia

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon