TDC chúc Tết các doanh nghiệp gắn bó và đồng hành cùng nhà trường

Thứ năm - 12/01/2023 09:09
Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) và các khoa chuyên ngành đã tổ chức thăm, chúc Tết các đơn vị doanh nghiệp gắn bó, đồng hành cùng nhà trường trong công tác đào tạo.

Hoi doanh nghiep TP. Thu Duc

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường (thứ 6 từ trái sang) cùng đại diện các đơn vị chúc Tết Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức

Hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa TDC và doanh nghiệp, đồng thời cũng là dịp để TDC gửi lời cám ơn đến các doanh nghiệp đã đồng hành cùng nhà trường trong thời gian qua. Với sự chung tay bằng các hoạt động gắn kết thiết thực, mang lại lợi ích cho đôi bên và đáp ứng được mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu của xã hội, các doanh nghiệp đã tiếp nhận giảng viên, sinh viên TDC đến tham quan, thực tập, tham gia “học kỳ doanh nghiệp” và chung tay giải quyết bài toán việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng thường xuyên tài trợ học bổng, trang thiết bị, vật tư học tập, tổ chức chuỗi workshop chuyên ngành… cho TDC nhằm khuyến khích, tạo động lực học tập cho sinh viên và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Dairiu Ari

Lãnh đạo nhà trường chúc Tết The Dariu Foundation (ảnh trái) và Công ty CP Công nghệ Ari (ảnh phải)

Tăng cường hợp tác doanh nghiệp được xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhà trường. Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Nhà trường luôn xem doanh nghiệp là đối tác chiến lược trong mục tiêu phát triển của nhà trường nhiều năm qua cũng như trong thời gian tới. Chính doanh nghiệp đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường và tăng cường vị thế của TDC đối với xã hội.

Phuong Nam Mitsubisi Binh Duong

Lãnh đạo nhà trường chúc Tết Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (ảnh trái) và Công ty CP MOVEO Bình Dương (ảnh phải)

TDC hiện đang ký kết hợp tác đào tạo với gần 200 doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Năm 2022 vừa qua, TDC tổ chức Ngày hội giới thiệu việc làm với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp cùng 9.000 vị trí việc làm, đồng thời tiếp nhận 38 triệu đồng cho Quỹ học bổng “Tài năng trẻ TDC”.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon