Panasonic Electric Works tiếp tục đồng hành cùng chương trình ‘Kỹ sư Điện tương lai’

Thứ sáu - 30/12/2022 14:44

Sau thành công của chương trình Tài trợ thiết bị thực hành cho trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức, Panasonic Electric Works Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình ‘Kỹ Sư Điện Tập Sự’ cho các em sinh viên trường.

Panasonic Electric Works tiếp tục đồng hành cùng chương trình ‘Kỹ sư Điện tương lai’ - Ảnh 1.

 

Đại diện hai bên cùng khởi động chương trình “Kỹ sư Điện tập sự”

Panasonic Electric Works tiếp tục đồng hành cùng chương trình ‘Kỹ sư Điện tương lai’ Sau thành công của chương trình Tài trợ thiết bị thực hành cho trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức, Panasonic Electric Works Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình ‘Kỹ Sư Điện Tập Sự’ cho các em sinh viên trường.

Sáng ngày 9-12-2022, trong khuôn khổ hợp tác với Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức, Panasonic Electric Works Việt Nam tổ chức chương trình "Kỹ sư Điện tập sự" mở rộng cơ hội cho các em sinh viên tham gia các hoạt động nâng cao kiến thức chuyên môn và trải nghiệm tham quan môi trường sản xuất thiết bị điện xây dựng thực tế của Panasonic.

Hội thảo chia sẻ kiến thức an toàn điện

Mở đầu chuỗi hoạt động dành cho sinh viên, ông Tomohiro Kanamori - Giám đốc nhóm sản phẩm thiết bị điện xây dựng (ECM) của Panasonic Electric Works Việt Nam chia sẻ: "Với vai trò là một doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất thiết bị điện, để phát triển lớn mạnh, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của sinh viên và ngành giáo dục chính là mầm giống cho sự phát triển thịnh vượng mà chúng tôi tìm kiếm.

Chính vì vậy, tôi rất cảm kích khi được đại diện Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức cho phép chúng tôi được tiếp tục hành trình đóng góp cho nền giáo dục nước nhà và thực hiện các dự án nghiên cứu, đào tạo nhằm phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và thị trường lao động của ngành Điện".

Panasonic Electric Works tiếp tục đồng hành cùng chương trình ‘Kỹ sư Điện tương lai’ - Ảnh 2.

Anh Nguyễn Thanh Long - Phó trưởng phòng kinh doanh dự án ngành hàng thiết bị điện xây dựng Panasonic chia sẻ kiến thức về an toàn khi sử dụng các loại thiết bị điện xây dựng và kinh nghiệm làm việc từ thực tiễn

Chương trình "Kỹ sư Điện tập sự" mở đầu sôi nổi qua buổi hội thảo chia sẻ kiến thức an toàn điện với chủ đề chính "Phòng chống hỏa hoạn, cháy nổ từ thiết bị điện" được chính giảng viên của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cùng chuyên viên của ngành hàng thiết bị điện xây dựng Panasonic Electric Works Việt Nam giảng dạy và chia sẻ những kinh nghiệm từ thực tiễn để giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu, áp dụng vào đời sống một cách hiệu quả và đảm bảo an toàn khi lắp đặt thiết bị điện.

 

Panasonic Electric Works tiếp tục đồng hành cùng chương trình ‘Kỹ sư Điện tương lai’ - Ảnh 3.

Buổi hội thảo diễn ra trong ba tiếng với nhiều hoạt động thú vị và nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn

Tham quan quy trình sản xuất thiết bị điện Panasonic tại Bình Dương

Panasonic Electric Works tiếp tục đồng hành cùng chương trình ‘Kỹ sư Điện tương lai’ - Ảnh 4.

Các bạn sinh viên chụp ảnh kỷ niệm tại nhà máy Power

Tiếp nối buổi hội thảo "An toàn điện cùng Panasonic", hơn 100 sinh viên tiếp tục di chuyển đến hai nhà máy của Panasonic tại Bình Dương để tham quan trực tiếp quy trình sản xuất thiết bị điện tân tiến. Được đón tiếp bởi Giám đốc và các anh chị nhân viên của 2 nhà máy, các bạn sinh viên cực kỳ phấn khích và đặt nhiều câu hỏi thú vị liên quan đến quy trình sản xuất cũng như những cơ hội nghề nghiệp tại đây.

Đây là lần đầu các bạn sinh viên được tìm hiểu thực tế quy trình sản xuất các thiết bị điện vô cùng nghiêm ngặt với công nghệ cao của nhà máy để luôn đảm bảo những sản phẩm có chất lượng và độ bền cao nhất tới người tiêu dùng.

Panasonic Electric Works tiếp tục đồng hành cùng chương trình ‘Kỹ sư Điện tương lai’ - Ảnh 5.

Các bạn sinh viên chụp ảnh kỷ niệm tại nhà máy IAQ

Trong thời gian sắp tới, Panasonic Electric Works Việt Nam sẽ luôn cố gắng tiếp tục hành trình đóng góp cho xã hội và rất mong sẽ có thêm nhiều sự hợp tác với các trường Đại học/ Cao đẳng khác trên con đường nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo và phát triển thế hệ tương lai của Việt Nam.

T.D.V - V.C
(Theo Tuổi trẻ)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon