Sinh viên TDC đạt giải thưởng Sao tháng Giêng

Thứ hai - 09/01/2023 08:47
Sinh viên Trương Văn Tiến – lớp CD20TT9 Khoa Công nghệ thông tin Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức vừa vinh dự đạt giải thưởng Sao Tháng Giêng, giải thưởng cao quý do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng cho cán bộ Đoàn – Hội có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

MVIMG_20230107_205944

Sinh viên Trương Văn Tiến với giải thưởng Sao Tháng Giêng

Trương Văn Tiến hiện đang là sinh viên năm 3, ngành Công nghệ thông tin đào tạo theo mô hình gắn kết với doanh nghiệp và trường cao đẳng Nhật Bản (IT-TFT).  Nhờ sự đam mê với ngành học, tinh thần chịu khó, ham học hỏi, Tiến luôn đạt thành tích tốt trong học tập với điểm trung bình 9.41. Bên cạnh thành tích học tập ấn tượng, Tiến còn là gương mặt quen thuộc ở các sân chơi học thuật các cấp với hàng loạt giải thưởng: Giải Ba Olympic Tin học sinh viên Việt Nam năm 2021, giải Nhì cuộc thi “Thử thách lập trình” năm 2021, giải Nhì Hội thi Thiết kế website cấp Thành phố năm 2022, danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp thành phố năm 2022.

Chia sẻ về hành trình đến với giải thưởng, Tiến cho biết: Bản thân cảm thấy may mắn khi đã quyết định lựa chọn và theo học ngành Công nghệ thông tin theo chương trình IT-TFT của TDC. Mặc dù có nhiều áp lực, bản thân cũng từng gặp rất nhiều khó khăn nhưng sự nhiệt huyết của thầy, cô, sự giúp đỡ của bạn bè và đam mê với ngành học này đã giúp Tiến vượt qua và từng bước chinh phục các mục tiêu lớn, nhỏ đặt ra để đạt kết quả như hôm nay.

Giải thưởng Sao Tháng Giêng là một dấu mốc đặc biệt, minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình học tập và trưởng thành của Tiến tại TDC. Đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân Tiến mà còn là niềm tự hào của TDC, khẳng định thương hiệu và chất lượng đào tạo của nhà trường.

 (Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon