Quỹ Dariu đồng hành, trang bị kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên TDC

Thứ bảy - 31/12/2022 08:42
Nằm trong nội dung gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp, vừa qua, Qũy Dariu (The Dariu Foundation – TDF) phối hợp cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) thực hiện “Chương trình học bổng Skills For Future dành cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin”. Hoạt động nhằm trang bị các kỹ năng nghề nghiệp, trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

_MG_7448

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà lưu niệm cho bà Phan Thị Lan Anh – Giám đốc dự án đào tạo nghề TDF

Được triển khai từ tháng 10/2022 – 12/2022, TDF đã tổ chức 8 buổi workshop về kỹ năng nghề nghiệp dành cho sinh viên TDC, bao gồm: Kỹ năng trước và sau phỏng vấn; Nhận thức an toàn thông tin cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin; Thiết kế UI/UX và triển khai dự án phần mềm; Devops triển khai dự án với CI/CD; Kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp; Bảo mật website; Blockchain Cryptographic Hash Functions; Devops triển khai dự án với CI/CD. Với sự tham gia đồng hành cùng các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, sinh viên được trang bị các kỹ năng về phỏng vấn, xin việc, các kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời được tiếp cận với các công nghệ mới trong lĩnh vực phần mềm, mạng máy tính…

_MG_7485

Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin nhận học bổng từ TDF

Bên cạnh các chương trình workshop, TDF còn trao tặng 20 suất học bổng với trị giá mỗi suất là 3 triệu đồng cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đến Quỹ Dariu đã đồng hành cùng TDC trong việc trang bị kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và tạo động lực học tập cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin nói riêng và sinh viên TDC nói chung.

The Dariu Foundation (TDF) là một tổ chức phi chính phủ của Thụy Sỹ được thành lập từ năm 2002. Từ tháng 10/2022, TDF phối hợp cùng TDC thực hiện “Chương trình học bổng Skills For Future dành cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin”. Với chương trình này, TDF thực hiện các buổi workshop về kỹ năng nghề nghiệp, trao học bổng cho sinh viên với tổng ngân sách tài trợ là 122 triệu đồng.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon