Bế mạc Tập huấn “Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và đánh giá từ xa trong giáo dục nghề nghiệp”

Thứ hai - 28/11/2022 09:44
Chiều 25/11, Trung tâm Pháp ngữ OIF cùng Trường Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) bế mạc Tập huấn “Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và đánh giá từ xa trong giáo dục nghề nghiệp”, khép lại 4 ngày tập huấn với nhiều nội dung thiết thực tại TDC.

IMG_6941

Lễ bễ mạc Tập huấn “Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và đánh giá từ xa trong giáo dục nghề nghiệp” tại TDC

Lễ bế mạc có sự tham dự của bà Trần Thị Mai Yến – Giám đốc Trung tâm Pháp ngữ OIF, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các chuyên gia điều phối và hơn 40 cán bộ, giảng viên các trường đại học, cao đẳng tham gia tập huấn.

Ông Loui Arsac – chuyên gia của Tổ chức Expertise France bày tỏ sự hài lòng vì sự nhiệt tình, hợp tác của các học viên trong suốt quá trình tập huấn. Dưới tác động của đại dịch Covid-19 vừa qua, công nghệ số đã chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình, và chắc chắn sẽ không đi lùi so với thời đại, chuyên gia nhấn mạnh.

IMG_6980 IMG_6977

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường và ông Loui Arsac – chuyên gia của Tổ chức Expertise France trao chứng nhận cho cán bộ, giảng viên các trường tham gia tập huấn

Bà Trần Thị Mai Yến – Giám đốc Trung tâm Pháp ngữ OIF cho biết, khóa tập huấn nhằm hỗ trợ, nâng cao nghiệp vụ cho nhà giáo giáo dục nghề nghiệp, hướng đến đáp ứng các nguyện vọng của thanh niên về giáo dục nghề nghiệp: có được đào tạo chất lượng, hội nhập nghề nghiệp và những ứng dụng công nghệ số đi vào đời sống.

IMG_6985 IMG_6991

Cán bộ, giảng viên nhận chứng chỉ sau khi kết thúc tập huấn

Phát biểu tại Lễ bế mạc, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đến Trung tâm Pháp ngữ OIF đã tổ chức khóa tập huấn cần thiết cho cán bộ, giảng viên các trường tham gia. Đây là một hoạt động song hành nhằm hỗ trợ cho công tác đào tạo của các trường, đồng thời quan tâm đến việc triển khai ứng dụng công nghệ số vào thực tiễn đào tạo một cách hiệu quả nhất.

IMG_6996

Lãnh đạo nhà trường, Trung tâm Pháp ngữ OIF, các chuyên gia và cán bộ, giảng viên các trường tham gia tập huấn tại Lễ bế mạc

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon