Tập huấn “Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và đánh giá từ xa trong giáo dục nghề nghiệp”

Thứ tư - 23/11/2022 10:47
Sáng 22/11, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) khai mạc Tập huấn “Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và đánh giá từ xa trong giáo dục nghề nghiệp”. Buổi khai mạc có sự tham dự của bà Trần Thị Mai Yến – Giám đốc Trung tâm Pháp ngữ OIF, ông Louis Arsac – chuyên gia, lãnh đạo nhà trường cùng 40 cán bộ, giảng viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành tham gia tập huấn.

IMG_6866

Tập huấn “Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và đánh giá từ xa trong giáo dục nghề nghiệp” tại TDC

Dưới tác động và ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vừa qua thì việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và đánh giá từ xa đã trở nên phổ biến, và đang dần là xu hướng trong hoạt động giảng dạy và đào tạo hiện nay, mở ra cho người học nhiều cơ hội trong học tập và tiếp cận tri thức. Khóa tập huấn là dịp để cán bộ, giảng viên các trường đào tạo nghề có dịp trao đổi với các chuyên gia về để vận dụng tốt hơn trong công tác đào tạo ở lĩnh vực của mình, bà Trần Thị Mai Yến – Giám đốc Trung tâm Pháp ngữ OIF chia sẻ tại buổi khai mạc tập huấn.

IMG_6878

Bà Trần Thị Mai Yến – Giám đốc Trung tâm Pháp ngữ OIF

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường mong rằng khóa tập huấn sẽ mang đến cho cán bộ, giảng viên các trường tham gia những kiến thức thiết thực, hữu ích. TDC và các đơn vị liên quan sẽ phối hợp, hỗ trợ để chương trình tập huấn diễn ra thành công, đạt hiệu quả như mong đợi.

IMG_6874

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi khai mạc

Chương trình tập huấn “Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và đánh giá từ xa trong giáo dục nghề nghiệp” diễn ra trong 04 ngày (22 – 25/11) với nhiều nội dung: kỹ năng cần có của giảng viên, xây dựng bài giảng số phục vụ công tác đào tạo, ứng dụng thực tiễn, nghiên cứu so sánh các ứng dụng phù hợp trong đào tạo nghề. Bên cạnh trao đổi, làm việc cùng các chuyên gia, cán bộ, giảng viên tham gia tập huấn còn tham gia nhiều hoạt động nhóm ứng dụng thực tiễn và được cấp chứng nhận sau khi kết thúc tập huấn.

IMG_6882

Lãnh đạo nhà trường và cán bộ, giảng viên tham gia tập huấn chụp hình lưu niệm sau buổi khai mạc

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon