Đón sinh viên hoàn thành kỳ thực tập tại Nhật Bản và khai giảng khóa 04 ngành Công nghệ thông tin chương trình IT-TFT

Thứ hai - 26/12/2022 15:01
Chiều 23/12, Khoa Công nghệ thông tin tổ chức lễ đón sinh viên khóa 01 hoàn thành kỳ thực tập tại Nhật Bản và khai giảng khóa 04, ngành Công nghệ thông tin đào tạo theo mô hình gắn kết với doanh nghiệp và trường cao đẳng Nhật Bản (IT-TFT). Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ông Nguyễn Khắc Tuân – đại diện Tập đoàn Freesia tại Việt Nam và hơn 80 sinh viên chương trình IT-TFT.
IMG_7954 IMG_7957

Lễ đón sinh viên khóa 01 và khai giảng khóa 04, ngành Công nghệ thông tin chương trình IT-TFT

Chương trình IT-TFT bắt đầu tuyển sinh khóa đầu tiên từ năm 2019. Đây là kết quả nỗ lực kết nối giữa TDC, Tập đoàn Freesia và Trường Cao đẳng Công nghệ công nghiệp Tokyo (TMCIT) nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, mang đến cơ hội học tập và việc làm rộng mở cho sinh viên TDC.

Từ 30/9/2022 đến 24/12/2022, 21 sinh viên khóa 01 của chương trình IT-TFT đã tham gia đợt thực tập tại Nhật Bản dưới sự đồng hành, hỗ trợ của TDC và đại diện Tập đoàn Freesia tại Việt Nam. Với kỳ thực tập này, sinh viên được tiếp cận, trải nghiệm môi trường sống, đồng thời làm quen với văn hóa, tác phong làm việc của doanh nghiệp Nhật Bản. Sau 03 tháng thực tập, với kiến thức được trang bị, sự nỗ lực và tinh thần học hỏi, cầu tiến, 21 sinh viên khóa 01 của chương trình IT-TFT đều nhận được phản hồi tốt từ doanh nghiệp và Tập đoàn Freesia, đồng thời được Tập đoàn Freesia đồng ý tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự xúc động, tự hào khi 21 sinh viên ngành Công nghệ thông tin chương trình IT-TFT hoàn thành kỳ thực tập và trở về an toàn, khỏe mạnh. Phó Hiệu trưởng cũng biểu dương các thành tích, nỗ lực mà 21 sinh viên đã gặt hái được trong quá trình thực tập vừa qua. Thành công của khóa 01 sẽ là tiền đề, mở ra kỳ vọng cho mối quan hệ hợp tác giữa TDC – Fressia – TMCIT ngày càng tốt đẹp, phát triển.

IMG_7997

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Khắc Tuân – đại diện Tập đoàn Fressia tại Việt Nam cũng gửi lời chúc mừng đến 21 sinh viên vừa hoàn thành đợt thực tập tại Nhật Bản và mong rằng các sinh viên khóa sau sẽ nỗ lực học tập, tiếp nối tinh thần và thành tích mà khóa 01 đã đạt được để chương trình IT-TFT ngày càng phát triển hơn nữa.

Giao lưu tại buổi lễ, sinh viên Kiều Oanh và Huy Sơn hào hứng chia sẻ với lãnh đạo nhà trường và các sinh viên chương trình IT-TFT những trải nghiệm trong thời gian 03 tháng tại Nhật Bản. Phong cách làm việc, chú trọng cải thiện sức khỏe, nâng cao năng lực tiếng Nhật… là những điều mà Kiều Oanh và Huy Sơn tâm đắc sau thời gian thực tập vừa qua.

IMG_7980

Kiều Oanh (trái) và Huy Sơn (phải) giao lưu với các bạn

Nhân dịp này, Khoa Công nghệ thông tin cũng tổ chức khai giảng khóa 04, ngành Công nghệ thông tin chương trình IT-TFT, trao học bổng cho 05 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và khen thưởng cho các sinh viên đoạt giải trong các cuộc thi học thuật vừa qua.

IMG_8005 IMG_8012

Khen thưởng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và các cuộc thi học thuật

IMG_8026

Lãnh đạo nhà trường, tập đoàn Freesia và sinh viên chụp hình lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon