Sinh viên ngành Công nghệ thông tin chương trình IT-IFT khóa 2 sẵn sàng cho đợt thực tập tại Nhật Bản

Thứ sáu - 09/06/2023 16:57
Tiếp nối thành công đợt thực tập tại Nhật Bản của sinh viên ngành Công nghệ thông tin đào tạo theo mô hình gắn kết với doanh nghiệp và trường cao đẳng Nhật Bản (IT-TFT) khóa 1, 17 sinh viên khóa 2 của chương trình này sẽ tiếp tục lên đường sang Nhật Bản tham gia đợt thực tập từ 12/6 đến 30/08/2023. Lễ tiễn sinh viên thực tập vừa được diễn ra sáng nay (09/6), với sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ông Nguyễn Khắc Tuân – đại diện Tập đoàn Freesia tại Việt Nam, lãnh đạo Khoa Công nghệ thông tin và 17 sinh viên khóa 2.
IMG 7785
IMG 7785
IMG_7760 IMG_7763

Lễ tiễn sinh viên khóa 2 ngành Công nghệ thông tin chương trình IT-TFT

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng đến 17 sinh viên khóa 2 của chương trình IT-TFT đã vượt qua những bài kiểm tra, phỏng vấn và đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn và trình độ tiếng Nhật để tham gia đợt thực tập. Cùng với rất nhiều lời chia sẻ và căn dặn thân tình, Phó Hiệu trưởng mong muốn các sinh viên luôn giữ tác phong, kỷ luật và tinh thần đồng đội trong học tập và làm việc để cùng nhau hoàn thành tốt đợt thực tập sắp tới.

IMG_7756

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ với các bạn sinh viên

Cùng với khóa 1, 17 sinh viên khóa 2 của chương trình IT-TFT sẽ viết tiếp câu chuyện kết nối giữa TDC – Tập đoàn Freesi – TMCIT, mở ra cơ hội học tập và phát triển bản thân cho những bạn đam mê công nghệ thông tin. Theo thông tin từ lãnh đạo Khoa Công nghệ thông tin, kết thúc đợt thực tập đầu tiên, 19 sinh viên của chương trình IT-TFT khóa 1 đã nhận được phản hồi tốt của các doanh nghiệp và được tiếp nhận làm việc trong thời gian tới.

Bạn Phạm Thị Quỳnh Nga thay mặt cho 17 sinh viên tham gia đợt thực tập lần này cho biết: “Nga và các bạn trong lớp đều rất quyết tâm và nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt trong đợt thực tập lần này”.

IMG_7777

Sinh viên Phạm Thị Quỳnh Nga phát biểu tại buổi lễ

IMG_7785

17 sinh viên khóa 2 với quyết tâm và nỗ lực hoàn thành tốt kỳ thực tập sắp tới

Chương trình IT-TFT là kết quả của nỗ lực kết nối giữa TDC, Tập đoàn Freesia và Trường Cao đẳng Công nghệ công nghiệp Tokyo (TMCIT). Đây là một trong rất nhiều giải pháp mà TDC đã và đang thực hiện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng đáp ứng yêu cầu của xã hội và xu hướng hội nhập quốc tế.

Chương trình hiện đã tuyển sinh và đào tạo được 4 khóa, đây là khóa thứ 2 tham gia thực tập tại Nhật Bản với chi phí do Tập đoàn Freesia đài thọ.

Thí sinh và phụ huynh quan tâm đến ngành học này có thể thực hiện đăng ký tuyển sinh tại đây: http://tuyensinh.tdc.edu.vn/

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon