TDC tiếp nhận trang thiết bị từ Công ty TNHH EOH

Thứ năm - 22/06/2023 14:20
Sáng 21/6, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Lễ tiếp nhận các trang thiết bị tài trợ từ Công ty TNHH EOH. Đây là kết quả của quá trình hợp tác, gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo.

 

Với sự hợp tác này, EOH trao tặng cho TDC các trang thiết bị, phòng thí nghiệm và chuyển giao công nghệ (1.500 tài khoản E-Ra sử dụng trong 4 năm và các thiết bị trong phòng Lab IoT) với giá trị tương ứng trên 5,1 tỷ đồng, nhằm phục vụ công tác nghiên cứu, giảng dạy, thực hành cho giảng viên và sinh viên Khoa Điện – Điện tử của trường.

IMG_7916

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường (trái) tiếp nhận tượng trưng tài trợ từ ông Lê Hồng Long – Tổng Giám đốc Công ty EOH (phải)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đến lãnh đạo và đội ngũ kỹ thuật Công ty EOH đã có những đồng hành thiết thực, giá trị giúp TDC ứng dụng thành tựu của khoa học kỹ thuật vào công tác nghiên cứu, giảng dạy. Nhờ đó, sinh viên được tiếp cận với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, phù hợp với xu thế và sự phát triển của lĩnh vực điện, điện tử.

IMG_7962

Ông Võ Long Triều và ông Lê Hồng Long ký kết hợp tác đào tạo giữa 2 bên

Với gói tài trợ hơn 5,1 tỷ đồng này cho TDC, ông Lê Hồng Long – Tổng Giám đốc Công ty EOH mong muốn sẽ giúp TDC thực hiện tốt mục tiêu đào tạo của nhà trường, cũng như thực hiện sứ mệnh của EOH trong việc tạo ra một nền tảng “Internet vạt vật” liền mạch, tiết kiệm, dễ dàng sử dụng và vô cùng linh hoạt cho tất cả mọi đối tượng.

IMG_7980

Hoạt động gắn kết giữa TDC và EOH mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên trong học tập và việc làm

Nhân dịp này, TDC và EOH cũng thực hiện ký kết hợp tác đào tạo nhằm tăng cường sự gắn kết, rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và doanh nghiệp, mang đến nhiều cơ hội cho HSSV.

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon