TDC trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.500 kỹ sư, cử nhân thực hành

Thứ tư - 16/08/2023 09:15
Sáng 12/8, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.500 kỹ sư, cử nhân thực hành và học sinh trình độ trung cấp tốt nghiệp năm 2023 trong niềm vui và sự hân hoan của tập thể sư phạm nhà trường cùng gia đình các tân kỹ sư, cử nhân.

IMG_9420

Lễ trao bằng tốt nghiệp của TDC

Phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, cử nhân, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đến các tân kỹ sư, cử nhân và gia đình đã tin tưởng lựa chọn TDC là nơi thực hiện ước mơ nghề nghiệp. Đồng thời, Hiệu trưởng mong muốn các tân kỹ sư, cử nhân: “tiếp tục nuôi dưỡng đam mê với nghề nghiệp đã chọn để theo đuổi công việc của mình; không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp; duy trì sự gắn kết với thầy cô, bạn bè để viết tiếp truyền thống của nhà trường; và mang sức trẻ, trí tuệ của mình giúp ích cho cộng đồng, xã hội và chia sẻ khó khăn cùng những người yếu thế”.

IMG_9489

Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp, hoa và biểu trưng cho các thủ khoa

Trong số hơn 1.500 học sinh, sinh viên TDC tốt nghiệp năm nay, có 22 kỹ sư, cử nhân đạt danh hiệu thủ khoa. Đây là những gương sinh viên có nhiều nỗ lực và thành tích vượt bậc trong học tập, rèn luyện. Đại diện cho các tân kỹ sư, cử nhân phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ, tân cử nhân Nguyễn Bảo Hưng – thủ khoa ngành Logistics bày tỏ sự xúc động và biết ơn đến gia đình, nhà trường và các bạn sinh viên đã đồng hành cùng Hưng trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại TDC.

IMG_9509

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường nhận hoa tri ân từ tân cử nhân Nguyễn Bảo Hưng – thủ khoa ngành Logistics

Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2023 của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức khép lại trong không khí vui tươi, hạnh phúc của nhà trường, gia đình và các tân kỹ sư, cử nhân. Giờ đây, một hành trình mới đã được mở ra, TDC tin tưởng vào một lớp tân kỹ sư, cử nhân thế hệ mới với bản lĩnh, trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng sẽ làm rạng danh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trong hành trình mới sắp tới.

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng tốt nghiệp:

IMG_9477 IMG_9427 IMG_9482

Từ trái qua: Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường và ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng và trao bằng tốt nghiệp, biểu trưng cho các thủ khoa

IMG_9695 IMG_9721

Lãnh đạo khoa trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, cử nhân

IMG_9645

Bà Nguyễn Thùy Tiên – Trưởng bộ môn Tiếng Nhật trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân đặc biệt Nguyễn Thị Mai Gái

IMG_9739 IMG_9736 IMG_9746

Tân kỹ sư, cử nhân TDC hạnh phúc trong niềm vui của gia đình, bạn bè

(Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon