Ngành CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ

Thứ sáu - 17/04/2020 10:36
Ngành CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ
Thông tin ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô trình độ cao đẳng
 
Mô tả ngành/nghề Những năm gần đây, Công nghệ kỹ thuật ô tô được xem là một trong những ngành học “hot” được nhiều thí sinh lựa chọn. Cùng với tốc độ phát triển của xã hội và sự đầu tư của ngành công nghiệp ô tô, nhu cầu nhân lực của ngành học này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô sẽ cung cấp cho người học những năng lực chuyên môn về: hệ thống động cơ; hệ thống khung, gầm; hệ thống điện - điện tử, điều khiển ô tô… để đáp ứng công việc liên quan đến ô tô tại các nhà máy sản xuất ô tô, showroom, garage.
Một số tố chất, tính cách, năng lực  cần có để theo học/làm nghề Để đạt kết quả học tập tốt nhất SV cần có đam mê kỹ thuật, thích khám phá, ham học hỏi, có sức khỏe tốt, năng động, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Vị trí, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ kỹ thuật ô tô, sinh viên có thể đảm nhận công việc tại các công ty, doanh nghiệp, showroom hoạt động bên lĩnh vực ô tô ở các vị trí như: kỹ thuật viên, nhân viên phụ tùng, bán hàng, lắp ráp ô tô, cố vấn dịch vụ, sửa chữa, bảo dưỡng, giảng dạy tại các trường trung cấp…
Cơ hội học tập nâng cao Tiếp tục học tập ở bậc học đại học.
Cần học ngoại ngữ nào để có điều kiện nâng cao nghề nghiệp Học tiếng Anh, Nhật, Hàn để đáp ứng chuẩn đầu ra cũng như có thêm nhiều cơ hội học tập, thực tập và làm việc tại nước ngoài.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 32 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 3.2 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
--> <

Tư vấn 24/70962108879
zalo-icon